Cấy ghép Implant tại Nha khoa Thế Hệ Mới – An toàn và uy tín

Nội Dung

Cấy ghép Implant tại Nha khoa Thế Hệ Mới – An toàn và uy tín

Được coi là phương pháp nha khoa tân tiến, hiện đại nhất ngày nay. Một ca cấy ghép răng Implant thành công cần phải được bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Các dụng cụ, máy móc để làm phẫu thuật phải tân tiến cùng môi trường nha khoa vô trùng. Đặc biệt là được thực hiện tại một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng nhất.

Cấy ghép Implant tại Nha khoa Thế Hệ Mới - An toàn và uy tín

Bác sĩ giỏi, chuyên môn cao

Các Bác sĩ nha khoa tại Nha khoa Thế Hệ Mới là những người có thể thực hiện tốt các ca phẫu thuật Implant. Họ đã trải qua các quá trình đào tạo và có chứng chỉ riêng về lĩnh vực cấy ghép răng Implant. Thêm nữa là bác sĩ đã có ít nhất thời gian thực tập trong lĩnh vực này 54 tháng trở lên thì mới được bắt đầu phẫu thuật.

Ngoài ra, bác sĩ phẫu thuật Implant của Nha khoa Thế Hệ Mới có hiểu biết chuyên sâu và kinh nghiệm về giải phẫu xương hàm. Nhất là khi cần phải ghép xương hàm để cấy Implant. Hiểu rõ các khớp cắn của xương hàm và tiên lượng được tình trạng tiêu xương, tuột nướu.

Chính vì thế mà tất cả các ca phẫu thuật cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Thế Hệ Mới có tỷ lệ thành công cực kỳ cao. Bởi đây là nơi hội tụ của các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao về răng Implant.

Cấy ghép Implant tại Nha khoa Thế Hệ Mới - An toàn và uy tín

Các dụng cụ, máy móc để làm phẫu thuật tân tiến, đạt chuẩn

Là phương pháp nha khoa hiện đại, tân tiến và tuyệt vời nhất cho răng bị mất ngày nay. Trồng răng Implant cần có độ chính xác nhất về góc cắm, hướng cắm và độ nông sâu của trụ răng Implant. Chỉ cần góc cắm, hướng cắm, độ sâu không đúng với chỉ định và kết cấu của xương hàm. Sẽ gây ra các biến chứng ở vị trí cấy Implant dẫn đến hiện tượng răng Implant bị đào thải ra bên ngoài.

Chính vì thế mà các ca cấy ghép Implant phải có sự hỗ trợ của các máy móc, trang thiết bị hiện đại. Nhờ vậy khiến cho tỷ lệ thành công khi làm răng bằng cách Implant cao hơn rất nhiều .

Khi đến với Nha khoa Thế Hệ Mới bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, khi mà ở đây có đầy đủ các hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cho các ca cấy ghép Implant.

Môi trường thực hiện cấy ghép vô trùng, đạt chuẩn Bộ Y tế

Đây là yếu tố cũng rất quan trọng để tạo nên sự thành công cho một ca cấy ghép Implant. Trong phẫu thuật các bác sĩ tiến hành cần phải đảm bảo yếu tố vô trùng, bởi nếu không đạt điều kiện vô trùng. Khi phẫu thuật sẽ khiến vết thương có nguy cơ cao bị nhiễm trùng, gây ra các biến chứng sau phẫu thuật. Thậm chí có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân.

Việc trang bị phòng Lab đạt chuẩn và dụng cụ, thiết bị y tế đảm bảo yếu tố vô trùng. Sẽ giúp ca phẫu thuật thành công và không làm ảnh hưởng xấu tới người bệnh.

Tại Nha khoa Thế Hệ Mới, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các phòng Lab tại đây luôn đạt chuẩn các yếu tố vô trùng mà Bộ Y Tế đề ra. Đồng thời các bác sĩ luôn tuân thủ các quy tắc chuyên môn khi thực hiện phẫu thuật ghép Implant. Điều đó sẽ giúp bạn có một chiếc răng Implant chắc khỏe và an toàn cho sức khỏe của mình.

Cấy ghép Implant tại Nha khoa Thế Hệ Mới - An toàn và uy tín

Làm răng bằng cách Implant tại Nha khoa Thế Hệ Mới – An toàn và uy tín

Tọa lạc tại 549 và 543/27 Nguyễn Đình Chiểu, F2, Q3, TP. Hồ Chí Minh. Công ty cổ phần nha khoa thế hệ mới là trung tâm nha khoa hàng đầu chuyên sâu về Implant. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm về răng Implant được dẫn dắt bởi Bác sĩ Trần Văn Vui. Thêm nữa là hệ thống trang thiết bị, máy móc đều là tân tiến nhất và luôn ở trong môi trường nha khoa vô trùng. Chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm và dịch vụ nha khoa chất lượng nhất và an toàn nhất cho sức khỏe người bệnh. Công ty Cổ phần Nha khoa Thế Hệ Mới tự tin và tự hào là địa chỉ uy tín trồng răng Implant tại TP.HCM.

Cấy ghép Implant tại Nha khoa Thế Hệ Mới – An toàn và uy tín, sẽ là sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất cho những ai cần một chiếc răng Implant toàn diện và tồn tại lâu dài cho bản thân.

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Click Here

Modal Title

placeholder

Tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại thông tin để chúng tôi có thể trực tiếp tư vấn cho bạn.

 




    5/5 - (2 bình chọn)

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng để lại thông tin để chúng tôi có thể trực tiếp tư vấn cho bạn.