Kiến Thức Nha Khoa

Giải thích lý do không phục hình răng sứ trên Implant luôn mà phải đợi đến 3-4 tháng?

Nội Dung

Giải thích lý do không phục hình răng sứ trên Implant luôn mà phải đợi đến 3-4 tháng?

Tái tạo hình dạng răng sứ bằng cách Implant là một cách làm tái tạo lại răng đối với ai có răng bị hỏng, mất. Răng sứ Implant có tính thẩm mỹ cao cùng chức năng ăn nhai như răng thật.

Làm lại hình dạng răng trên Implant?

Việc bị mất răng trong một khoảng thời gian dài làm cho phần xương hàm xuất hiện khoảng trống. Do đó việc ăn uống và vấn đề thẩm mỹ đều trở nên không tốt. Không những vậy, nếu việc mất răng kéo dài quá lâu sẽ dễ gây ra các biến chứng khác của xương hàm. Để hạn chế tình trạng này công nghệ phục hình răng sứ trên Implant Implant đã ra đời.

Tái tạo hình dạng răng sứ bằng cách Implant là cách thức làm răng thẩm mỹ bằng việc dùng trụ Implant sau đó cấy vào phần xương hàm. Phần trụ sẽ đảm nhiệm vai trò không khác gì chân răng bình thường. Đợi vài tháng trôi qua, khi các trụ đã tương thích hoàn toàn với phần xương. Lúc này sẽ liên kết phần mão với phần Implant bằng Abutment. Nhưng lý do gì mà cần phải tốn thêm một khoảng thời gian vài tháng để nối phần mão?

Câu trả lời nguyên nhân không liên kết phần mão với Implant ngay mà cần chờ đến vài tháng sau?

Sau cấy ghép trụ Implant phải mất khoảng 3-4 tháng thậm chí lâu hơn để trụ tích hợp với xương hàm đảm bảo sự chắc chắn lâu dài. Dựa vào đặc điểm cơ thể và cơ địa mà mỗi bệnh nhân có phần xương hàm tương thích khác nhau với các Implant được cấy vào.

Vài tháng đó là thời gian bắt buộc phải có để trụ Implant thích nghi với cơ thể. Trong thời gian này bệnh nhân thường xuyên phải thăm khám với các bác sĩ nha khoa để kiểm tra quá trình tích hợp xương của trụ Implant. Đây cũng là khoảng thời gian cần thiết để dự phòng điều trị cho những trường hợp đào thải trụ Implant.

Dựa vào mỗi người khác nhau mà cũng cần các khoảng thời gian tái tạo lại hình dáng răng khác nhau. Cái này phải xem xét vào xương, răng của mỗi người và điều kiện cơ thể. Ngoài ra tay nghề trình độ của bác sĩ thực hiện thủ thuật cũng là một trong những yếu tố quyết định đến quá trình lành thương sau đặt trụ Implant, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến kết quả tối ưu cho người bệnh.

Để việc làm răng Implant được chắc chắn. Phần trụ phải tương thích hoàn toàn với phần xương hàm. Thời gian vài tháng này cũng hơi lâu. Nên để thuận tiện sinh hoạt, bệnh nhân sẽ có một răng giả gắn tạm thời lên để sử dụng..

Tái tạo hình dạng răng sứ bằng cách Implant an toàn, tiết kiệm ở đâu?

Để việc làm răng sứ bằng cách thức Implant được thành công. Cần phải có nhiều các tác nhân khác như:

  • Tay nghề và khả năng của người làm thủ thuật Implant và trang thiết bị máy móc liên quan.
  • Chất lượng trụ Implant khi đưa vào khoang miệng.
  • Biết cách giữ gìn khi làm Implant xong

Trong đó trình độ của bác sĩ thực hiện thủ thuật quyết định lớn đến thành bại của ca cấy ghép Implant. Bởi thế trước khi lựa chọn phục hình răng sứ trên Implant bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ những địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện thủ thuật.

Ở địa bàn TP.Hồ Chí Minh, phòng khám Nha Khoa Thế Hệ Mới được đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật cấy ghép Implant. Nha Khoa Thế Hệ Mới có đội ngũ y bác sĩ nha khoa giỏi, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Trong đó không thể không nhắc đến Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt Trần Văn Vui là Bác sĩ kiêm Tổng Giám đốc của Nha Khoa Thế Hệ Mới.

Bác sĩ Vui đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nha khoa, đã thực hiện thành công hàng trăm các ca phẫu thuật ghép Implant phức tạp cho người bệnh. Bác sĩ được bệnh nhân đánh giá cao về trình độ chuyên môn, tay nghề cùng thái độ tận tâm, nhiệt tình với người bệnh.

Bên cạnh đó Nha Khoa Thế Hệ Mới luôn cập nhật những công nghệ cấy ghép Implant hiện đại, hạn chế những tổn thương đến mô lợi, rút ngắn thời gian điều trị cũng như tăng tính thẩm mỹ cho răng hàm mặt.

Phục hình răng sứ trên Implant ở Nha Khoa Thế Hệ Mới chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng, hiệu quả.

Với những thông tin được chia sẻ chắc hẳn bệnh nhân đã giải thích được lý do không phục hình răng sứ trên Implant luôn mà phải đợi đến 3-4 tháng. Mọi thông tin cần được tư vấn thêm về phục hình răng sứ trên Implant bệnh nhân liên lạc cho bác sĩ Nha Khoa Thế Hệ Mới để được hỗ trợ

5/5 - (2 bình chọn)
Vui Tran

Recent Posts

Hình ảnh Khách hàng: Ca chỉnh nha thành công điều trị khớp cắn ngược tại Nha khoa Thế Hệ Mới

Khách hàng: Huỳnh Ngọc Hân - TP.HCM -Tình trạng ban đầu: Khớp cắn ngược (móm),…

2 năm ago

CÁC THỂ LOẠI ĐAU RĂNG KHÔN THƯỜNG GẶP & CÁCH GIẢM ĐAU TRƯỚC KHI NHỔ

SÂU RĂNG GÂY VIÊM TỦY KHÔNG HỒI PHỤC (Ở R8 HOẶC R7): + Đau về…

2 năm ago

NHỮNG KIẾN THỨC VỀ MẶT DÁN SỨ VENEER MÀ KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT

.Phân biệt mão sứ và Veneer sứViệc phân loại mão sứ hay Veneer sứ khác…

2 năm ago

ƯU & NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỈNH NHA – KHÍ CỤ DÙNG TRONG CHỈNH NHA

PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠI Ưu điểm: Tiết kiệm chi phí. Mắc…

2 năm ago

RĂNG XINH LUNG LINH – ĐIỆN THOẠI MỚI TINH: Thẩm mỹ răng sứ LISI PRESS – Rinh ngay Iphone 13 PRO

Bạn đang tự ti, mặc cảm vì nụ cười của mình vẫn còn khuyết điểm?…

3 năm ago

QUY TRÌNH THẨM MỸ RĂNG SỨ LISI PRESS TẠI NHA KHOA THẾ HỆ MỚI?

Vừa xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng dòng sứ thủy tinh cao cấp…

3 năm ago