Răng Sứ

TRỒNG RĂNG SỨ TITAN NHƯ THẾ NÀO?

Nếu bạn đang tìm giải pháp phục hình thẩm mỹ hàm răng của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua phương pháp trồng răng sứ titan. Vậy trồng răng sứ titan như thế nào? Lợi ích của việc trồng răng sứ titan ra sao? 

Cái răng, cái tóc là gốc con người – Tự bao đời nay, ông cha ta đã có câu nói như thế. Vì thế, việc làm đẹp răng hàm cũng được các đội ngũ y bác sĩ nha khoa nghiên cứu để cải thiện hàm răng của con người và có nụ cười tươi khỏe. Một trong những giải pháp thẩm mỹ răng là trồng răng sứ titan. Trong bài viết này, Nha khoa Thế Hệ Mới giới thiệu các kiến thức cơ bản và lợi ích nổi bật phương pháp trồng răng sứ titan – sự lựa chọn được ưa chuộng những năm gần đây. 

Trồng răng sứ titan – sự lựa chọn được ưa chuộng những năm gần đây

Trồng răng sứ titan như thế nào?  

Hiện nay, trồng răng sứ titan là một trong những dịch vụ được thực hiện nhiều nhất trong lĩnh vực nha khoa. Việc trồng răng sứ titan có thể hiểu đơn giản là một phương pháp giúp bạn có thể phục hình răng về màu sắc cũng như hình dạng. 

Răng sứ titan là một loại răng sứ thuộc chất liệu kim loại với bộ khung sườn được chế tạo hoàn toàn từ hợp kim cứng, như: Niken – Crom – Titan, có chứa 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco bên ngoài. Song song đó, phần lõi răng sứ titan được chế tạo riêng từ hợp kim không chỉ làm giảm trọng lượng của răng sứ mà còn hỗ trợ chức năng nhai chịu lực tốt. 

Bên cạnh đó, răng sứ titan có thể áp dụng rộng rãi với hầu hết các đối tượng có nhu cầu thẩm mỹ với loại răng này. Nếu bạn đang ở trong những trường hợp như răng bị sứt mẻ ít nhiều, răng bị gãy nhưng không thể phục hồi lại được, hoặc là bị sâu răng nghiêm trọng thì đều có thể yêu cầu dịch vụ trồng răng sứ titan

Trồng răng sứ titan là một trong những dịch vụ được thực hiện nhiều nhất trong lĩnh vực nha khoa

Những lợi ích thiết thực khi bạn trồng răng sứ titan? 

Răng sứ titan là một trong những loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp được ưa chuộng bởi rất nhiều khách hàng hiện nay. Có thể kể đến một số lợi ích thiết thực của trồng răng sứ titan như sau: 

+ Một là: Trồng răng sứ titan đảm bảo an toàn cho những người bị dị ứng với kim loại. Thực tế cho thấy  Có rất nhiều trường hợp do nhạy cảm với các loại hợp kim nên không thể trồng răng thẩm mĩ. Tuy nhiên, trồng răng sứ titan đã giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Các mão răng, cầu răng hay răng có buồng tuỷ lớn không bị oxy hoá trong môi trường miệng và không chịu tác động của dịch nước bọt trong khoang miệng. 

+ Hai là: Dịch vụ trồng răng sứ titan hầu như không gây đau đớn cho người bệnh, vì các bác sỹ không lấy đi quá nhiều mô răng trong quá trình cấy ghép răng sứ titan. 

+ Ba là: Tuổi thọ cao, răng sứ titan với khung sườn đúc tương đối dài, có tuổi thọ trung bình dao động trong khoảng 10 năm đến 15 năm. 

+ Bốn là:  Việc trồng răng sứ titan giá rẻ không quá khó khăn khi thực hiện mà tương đối dễ dàng, cũng như không đòi hỏi máy móc công nghệ quá hiện đại. 

Răng sứ titan có tuổi thọ trung bình dao động trong khoảng 10 năm đến 15 năm

Lưu ý gì sau khi trồng răng sứ titan?

Trồng răng sứ titan cần lưu ý một số vấn đề sau để giúp cho hàm răng của bạn luôn tươi sáng như lúc ban đầu:

+ Chăm sóc răng sứ: Bạn cần giữ gìn vệ sinh răng sứ hàng ngày và đúng cách, sử dụng bàn chải mềm mại hoặc chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng.

+ Chế độ ăn uống hàng ngày: Bạn không nên ăn những thực phẩm quá cứng và dai sẽ làm tác động đến răng sứ titan, về lâu ngày răng sứ sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng.

+ Kiểm tra sức khỏe định kỳ: Định kỳ 6 tháng bạn nên đến trung tâm nha khoa để làm sạch răng, lấy vôi răng như răng thường và để các bác sĩ kiểm tra và khắc phục kịp thời các trường hợp xấu có thể xảy ra. 

Hy vọng rằng với các chia sẻ thiết thực nhất về trồng răng sứ titan thì quý độc giả đã có cho mình những điều hữu ích nhất! Mọi ý kiến thắc mắc thì quý khách hàng hãy liên lạc ngay với Nha Khoa Thế Hệ mới tại địa chỉ trang web: https://nhakhoathehemoi.vn/.

Rate this post
Vui Tran

Recent Posts

Hình ảnh Khách hàng: Ca chỉnh nha thành công điều trị khớp cắn ngược tại Nha khoa Thế Hệ Mới

Khách hàng: Huỳnh Ngọc Hân - TP.HCM -Tình trạng ban đầu: Khớp cắn ngược (móm),…

2 năm ago

CÁC THỂ LOẠI ĐAU RĂNG KHÔN THƯỜNG GẶP & CÁCH GIẢM ĐAU TRƯỚC KHI NHỔ

SÂU RĂNG GÂY VIÊM TỦY KHÔNG HỒI PHỤC (Ở R8 HOẶC R7): + Đau về…

2 năm ago

NHỮNG KIẾN THỨC VỀ MẶT DÁN SỨ VENEER MÀ KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT

.Phân biệt mão sứ và Veneer sứViệc phân loại mão sứ hay Veneer sứ khác…

2 năm ago

ƯU & NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỈNH NHA – KHÍ CỤ DÙNG TRONG CHỈNH NHA

PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠI Ưu điểm: Tiết kiệm chi phí. Mắc…

2 năm ago

RĂNG XINH LUNG LINH – ĐIỆN THOẠI MỚI TINH: Thẩm mỹ răng sứ LISI PRESS – Rinh ngay Iphone 13 PRO

Bạn đang tự ti, mặc cảm vì nụ cười của mình vẫn còn khuyết điểm?…

2 năm ago

QUY TRÌNH THẨM MỸ RĂNG SỨ LISI PRESS TẠI NHA KHOA THẾ HỆ MỚI?

Vừa xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng dòng sứ thủy tinh cao cấp…

3 năm ago