Trồng răng Implant là gì? Trồng răng Implant có đau không?,… là những câu hỏi đang được nhiều đối tượng tìm kiếm trước khi thực hiện thẩm mỹ phục hình răng miệng của mình.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều, hàm răng cũng là một phần vẻ đẹp hoàn diện của khuôn mặt. Phương pháp trồng răng Implant với công nghệ hiện đại nhất chỉ thực hiện trồng một lần nhưng răng sẽ tồn tại trong hàm răng của bạn và không phải lo ngại tháo lắp hoặc phải trồng cấy răng lại nhiều lần. Tuy nhiên, phương pháp trồng răng Implant có đau không? – đây là câu hỏi chung của nhiều đối tượng. Bài viết này Nha Khoa Thế Hệ Mới sẽ chia sẻ cùng bạn.

Trồng răng Implant

Phương pháp phẫu thuật đặt trụ răng Implant vào xương hàm cố định chân răng, thay thế răng thật là việc trồng răng Implant. Răng Implant được phục hình gồm có trụ răng Implant và răng sứ. Phương pháp trồng răng Implant với công nghệ hiện đại mang lại hàm răng sáng khỏe cho bạn.

Phương pháp trồng răng Implant với công nghệ hiện đại mang lại hàm răng sáng khỏe cho bạn

Những lợi ích của việc trồng răng Implant 

Giải pháp trồng răng Implant mang lại nhiều lợi ích cho bạn, có thể kể đến như sau:

+ Tính thẩm mỹ: Cấy răng Implant có cấu tạo như răng thật, nó không chỉ độ bám dính cố định mà kích cỡ cũng như màu sắc trắng sáng như răng thật.

+ Việc trồng răng Implant giúp khả năng ăn nhai được thuận lợi, từ đó, bạn không lo ngại trong việc ăn uống và có thể thưởng thức cảm nhận được mùi vị của thức ăn.

+ Chăm sóc và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, không còn lo ngại việc thức ăn thừa bám vào răng gây viêm miệng hoặc sâu răng. 

+ Trụ răng Implant có chức năng tác động đến xương hàm và từ đó giúp ngăn ngừa tiêu xương, và tránh xô lệch hàm. Trụ răng độc lập, và không ảnh hưởng đến các răng kề cận.

+ Cấy răng Implant rất chắc chắn do được cấu tạo từ những chất chống mòn, chống gỉ. Hơn nữa, trụ răng được gắn rất cố định trong xương hàm nên vô cùng vững chắc, không lo ngại về vấn đề bị rơi hay phát âm.

+ Trồng răng Implant được áp dụng theo công nghệ kỹ thuật hiện đại và giảm thiểu cảm giác đau trong khi thực hiện. Thực sự cấy ghép Implant có đau không?

Trồng răng Implant mang lại nhiều lợi ích cho bạn

Trồng răng Implant thực hiện theo quy trình nào?

Trồng răng Implant phải thực hiện theo đúng quy trình và luôn được kiểm tra chặt chẽ từng bước cho đến khi răng được trồng hoàn chỉnh và đạt hiệu quả cao nhất.

+ Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng và tư vấn: Các bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra răng miệng của từng khách hàng, xác định mức độ xương hàm bằng cách chụp phim CT 3D toàn hàm. Sau khi có kết quả các bác sĩ sẽ tư vấn bạn có trồng răng Implant được hay không và quy trình trồng răng như thế nào, mất thời gian bao lâu cho quá trình trồng, việc vệ sinh răng như thế nào hiệu quả nhất.

+ Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ để làm sạch các vi khuẩn còn lại trong khoang miệng ảnh hưởng đến sự viêm nhiễm trong quá trình cấy ghép răng.

+ Bước 3: Để giảm các cơn đau trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ phải thực hiện gây tê để ca phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn việc. 

+ Bước 4: Đây là bước quan trọng, đặt trụ Implant vào trong cung xương hàm. Sau khi thuốc tê đã có tác dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành mở vạt và tách nướu và sử dụng những mũi khoan đúng với kích cỡ của chân răng để khoan vào phần xương hàm, sau đó tiến hành đặt trụ Implant vào trong xương xương hàm theo đúng số đo quy chuẩn và tiến hành lắp nắp trụ Implant lại cố định. 

+ Bước 5: Gắn răng sứ Implant để răng sứ được phục hình hoàn hảo nhất.

Trồng răng Implant có đau không?

Câu hỏi: Phương pháp Trồng răng Implant có đau không? Câu trả lời là “Có”, bởi vì bất kỳ vết thương nào, cho dù là nhỏ nhất cũng khiến cho bạn cảm giác đau đớn, sợ hãi hay lo lắng. Tuy vậy, mức độ đau cũng rất khác nhau và còn tuỳ thuộc vào tâm lý, cũng như cơ địa của từng người.  Song song đó, trồng răng Implant cũng phụ thuộc vào số răng cần thay thế, công nghệ thực hiện cấy ghép và trình độ của đội ngũ y bác sỹ của từng trung tâm hay cơ sở nha khoa chăm sóc răng miệng.

Phương pháp trồng răng Implant có đau không?

Trên đây là các chia sẻ về câu hỏi: Trồng răng Implant có đau không? Nếu còn thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với Nha khoa Thế Hệ Mới tại địa chỉ website: https://nhakhoathehemoi.vn/ ngay hôm nay để có sự tư vấn tốt hơn về việc bọc răng sứ! 

5/5 - (1 bình chọn)
Vui Tran

Recent Posts

Hình ảnh Khách hàng: Ca chỉnh nha thành công điều trị khớp cắn ngược tại Nha khoa Thế Hệ Mới

Khách hàng: Huỳnh Ngọc Hân - TP.HCM -Tình trạng ban đầu: Khớp cắn ngược (móm),…

2 năm ago

CÁC THỂ LOẠI ĐAU RĂNG KHÔN THƯỜNG GẶP & CÁCH GIẢM ĐAU TRƯỚC KHI NHỔ

SÂU RĂNG GÂY VIÊM TỦY KHÔNG HỒI PHỤC (Ở R8 HOẶC R7): + Đau về…

2 năm ago

NHỮNG KIẾN THỨC VỀ MẶT DÁN SỨ VENEER MÀ KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT

.Phân biệt mão sứ và Veneer sứViệc phân loại mão sứ hay Veneer sứ khác…

2 năm ago

ƯU & NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỈNH NHA – KHÍ CỤ DÙNG TRONG CHỈNH NHA

PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠI Ưu điểm: Tiết kiệm chi phí. Mắc…

2 năm ago

RĂNG XINH LUNG LINH – ĐIỆN THOẠI MỚI TINH: Thẩm mỹ răng sứ LISI PRESS – Rinh ngay Iphone 13 PRO

Bạn đang tự ti, mặc cảm vì nụ cười của mình vẫn còn khuyết điểm?…

3 năm ago

QUY TRÌNH THẨM MỸ RĂNG SỨ LISI PRESS TẠI NHA KHOA THẾ HỆ MỚI?

Vừa xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng dòng sứ thủy tinh cao cấp…

3 năm ago