Có thể thấy nhu cầu làm răng sứ đang ngày càng tăng cao bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Vậy làm răng sứ trả góp ở đâu uy tín. Cùng tìm hiểu nhé!

Ngày nay yêu cầu làm răng sứ ngày càng trở nên phổ biến. Bạn muốn có một nụ cười răng ngời, bạn muốn đi làm răng sứ nhưng lại lo lắng về chi phí. Bạn đang muốn làm răng sứ trả góp nhưng không biết làm ở đâu? Nha khoa Thế Hệ Mới sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các vấn đề trên nha.

Làm răng sứ là gì?

Làm răng sứ hay bọc răng sứ là một phương pháp được sử dụng để phục hình và cải thiện lại răng của bạn trong các trường hợp như bị sứt mẻ, răng bị  thưa,  bị hô hoặc móm nhẹ, răng bị nhiễm màu xỉn màu từ thuốc kháng sinh, răng bị  sâu,  răng bị viêm tủy, mòn men… Kết quả mà phương pháp này mang lại là một hàm răng trăng sáng, đều và đẹp  một cách tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định.

Răng được bọc  sứ

Về kỹ thuật thì bọc răng sứ chỉ tác động vào phần răng bên ngoài qua việc tiến  mài răng thật  tạo thành cùi răng trụ  để gắn mão sứ ra bên ngoài vừa để bảo vệ phần răng thật ở trong , vừa giúp phục hình chiếc răng như hình dạng ban đầu, từ đó tạo nên hàm răng mới như thật, đẹp hơn cả về hình dáng và màu răng trước đây.

Các  loại răng sứ, tuổi thọ  và giá cả tại Nha khoa Thế Hệ Mới

Hiện nay, trên thị trường chất liệu được sử dụng để làm răng sứ khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Tuổi thọ  của răng sứ thường  phụ thuộc chủ yếu  vào loại sứ mà bạn lựa chọn . Ở Nha Khoa Thế Hệ Mới có các loại răng sứ và giá cả như sau: 

– Răng sứ kim loại thành phần chủ yếu là titan.  

Đây là loại răng sứ được dùng khá nhiều trong làm răng sứ. Tuổi thọ  của loại răng này thường là từ 5 – 10 năm, nếu biết cách chăm sóc răng miệng tốt có thể giữ được tới 15 năm. Với loại này, giá cả dao động trong khoảng 1.500.000 triệu/răng với răng sứ kim loại Ni-Cr , răng sứ titan có giá 2.500.000/răng.

Các loại răng sứ

– Răng toàn sứ 

Đây là loại răng có tuổi thọ cao khoảng từ 15 – 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn  biết chăm sóc răng cẩn thận. Chính vì vậy chúng  được coi là loại răng sứ cao cấp được bảo hành 10 năm. Tuy  nhiên cũng vì thế mà mức giá  của loại răng này khá cao khoảng từ 3.000.000 – 7.000.000 triệu/răng. 

Như vậy qua hai loại răng sứ kể trên có thể thấy chi phí làm răng sứ sẽ phụ thuộc vào chất liệu răng sứ và số lượng răng bạn muốn bọc.  Nếu chỉ bọc một hai chiếc thì chi phí khá dễ dàng chi trả nhưng nếu muốn bọc răng sứ thẩm mỹ, tức là bọc phần răng cửa  hoặc cả hàm để có nụ cười đẹp hơn thì thông thường  sẽ bọc từ 12 – 16 răng, vậy nên khoản chi phí không hề nhỏ.

Làm răng sứ trả góp tại Nha khoa Thế Hệ Mới

Trước những khoản chi phí khá lớn như vậy có lẽ bạn đang băn khoăn liệu mình có nên bọc răng sứ không nhỉ. Vì sao ư, vì nha khoa Thế Hệ Mới đã có dịch vụ làm răng sứ trả góp với lãi suất 0% nhé.

Làm răng sứ trả góp tại Nha khoa Thế Hệ Mới

Để hỗ trợ giúp khách hàng có được một nụ cười xinh, gạt phăng đi rào cản chi phí nha khoa chúng tôi đem tới cho khách hàng dịch vụ trả góp khi làm răng sứ vô cùng hữu hiệu. Thời gian trả góp sẽ được linh động theo mức giá dịch vụ của quý khách chính vì vậy  đừng lo lắng khi chưa đủ chi phí làm răng sứ. 

Không chỉ có vậy làm răng sứ trả góp tại nha khoa chúng tôi quý khách còn yên tâm cả về chất lượng và thái độ phục vụ. Chúng tôi luôn cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi khách hàng.

Bạn còn chần chừ gì mà không đi làm răng sứ trả góp tại nha khoa Thế Hệ Mới thôi nào. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách nụ cười tươi đẹp, niềm vui nhân lên.

Rate this post
Vui Tran

Recent Posts

Hình ảnh Khách hàng: Ca chỉnh nha thành công điều trị khớp cắn ngược tại Nha khoa Thế Hệ Mới

Khách hàng: Huỳnh Ngọc Hân - TP.HCM -Tình trạng ban đầu: Khớp cắn ngược (móm),…

2 năm ago

CÁC THỂ LOẠI ĐAU RĂNG KHÔN THƯỜNG GẶP & CÁCH GIẢM ĐAU TRƯỚC KHI NHỔ

SÂU RĂNG GÂY VIÊM TỦY KHÔNG HỒI PHỤC (Ở R8 HOẶC R7): + Đau về…

2 năm ago

NHỮNG KIẾN THỨC VỀ MẶT DÁN SỨ VENEER MÀ KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT

.Phân biệt mão sứ và Veneer sứViệc phân loại mão sứ hay Veneer sứ khác…

2 năm ago

ƯU & NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỈNH NHA – KHÍ CỤ DÙNG TRONG CHỈNH NHA

PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠI Ưu điểm: Tiết kiệm chi phí. Mắc…

2 năm ago

RĂNG XINH LUNG LINH – ĐIỆN THOẠI MỚI TINH: Thẩm mỹ răng sứ LISI PRESS – Rinh ngay Iphone 13 PRO

Bạn đang tự ti, mặc cảm vì nụ cười của mình vẫn còn khuyết điểm?…

3 năm ago

QUY TRÌNH THẨM MỸ RĂNG SỨ LISI PRESS TẠI NHA KHOA THẾ HỆ MỚI?

Vừa xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng dòng sứ thủy tinh cao cấp…

3 năm ago