Răng Sứ

BỌC RĂNG SỨ CHO RĂNG SÂU BIỆN PHÁP AN TOÀN HIỆU QUẢ

Những chiếc răng sâu luôn khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin khi nói chuyện hay gặp khó khăn trong việc ăn nhai. Liệu pháp bọc răng sứ cho răng sâu sẽ giúp bạn cải thiện không chỉ thẩm mỹ mà còn việc ăn nhai của hàm.

Răng sâu luôn tạo ra các hố, rãnh trên bề mặt răng. Thông thường, mọi người hay bị sâu răng ở răng hàm bởi những chiếc răng đó nằm khá sâu bên trong khiến cho việc vệ sinh răng miệng tương đối khó khăn. Đối với những chiếc răng hàm bị sâu, phương pháp bọc răng sứ cho răng sâu chính là liệu pháp được nhiều bác sỹ nha khoa khuyến nghị bởi tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng, lại giúp việc nhai ăn của bệnh nhân dễ dàng hơn cũng như bảo vệ chiếc răng đó không bị hư hỏng nhiều hơn.

Vì sao lại nên bọc răng sứ cho răng sâu?

Sâu răng là một bệnh lý nha khoa khá phổ biến mà rất nhiều người trong chúng ta mắc phải. Thông thường, nguyên nhân khiến cho răng bạn bị sâu sẽ là ăn nhiều đồ ngọt (đặc biệt với trẻ em), hay ăn vặt vào ban đêm, vệ sinh răng miệng chưa đúng cách, thiếu nước hoặc bị rối loạn tiêu hoá, răng hàm bị yếu…

Răng sâu thường gây khó chịu và đau nhức cho bệnh nhân

Khi bị sâu răng, cảm giác đau nhức, khó chịu sẽ hành hạ bạn. Không những vậy, những chiếc răng sâu còn khiến cho khuôn miệng của bạn bị mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới việc ăn nhai của cả hàm răng. Vì vậy nếu như không được chữa trị kịp thời thì sâu răng sẽ lây sang những chiếc răng khác và phá huỷ toàn bộ thân răng của bạn và ăn xuống tuỷ răng, khiến sự đau nhức dai dẳng và nặng hơn.

Phương pháp bọc răng sứ cho răng sâu được rất nhiều nha sĩ lựa chọn cho bệnh nhân của mình

Khi răng của bạn mới bị sâu ở giai đoạn đầu thì việc bọc răng sứ cho răng sâu là không cần thiết bởi bác sỹ chỉ cần trám lại lỗ sâu bằng các vật liệu trám răng để ngăn không cho vi khuẩn, hoá chất hay nhiệt độ ảnh hưởng đến chiếc răng sâu.

Bọc răng sứ giúp chiếc răng sâu được bảo vệ tốt hơn

Tuy nhiên nếu như sau khi trám, bạn không vệ sinh đúng cách thì sâu răng chắc chắn có thể tái phát trở lại và nặng hơn. Không chỉ vậy, vật liệu trám cũng không thể thay thế cho men răng và ngà răng nên chúng cũng dễ bị sứt mẻ khi ăn thức ăn quá cứng hoặc bạn ăn đồ nóng và lạnh cùng lúc. Đến lúc này, biện pháp bọc răng sứ cho răng sâu chính là lời khuyên mà các bác sỹ nha khoa dành cho bạn.

Bọc răng sứ cho răng sâu giúp hàm răng của bạn không bị giảm đi tính thẩm mỹ như trám răng. Bên cạnh đó, do là răng sứ nên có thể hỗ trợ khá tốt cho bạn trong việc ăn nhai hiệu quả hơn. Và đặc biệt hơn cả, khi bạn thực hiện việc bọc răng sứ cho răng sâu, bạn cũng đã làm một biện pháp cực tốt để bảo vệ chiếc răng sâu vốn đang yếu của bạn không bị tác động quá nhiều bởi việc ăn uống, tránh cho vi khuẩn xâm nhập trở lại vào chiếc răng sâu, khiến cho tình trạng thêm nặng hơn.

Hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín cho việc thực hiện bọc răng sứ cho răng sâu

Trước khi bọc răng sứ cho răng sâu, chắc chắn rằng các bác sĩ nha khoa sẽ cần phải điều trị cho chiếc răng sâu của bạn. Nếu như tình trạng sâu quá nặng, dẫn tới bị hỏng tủy thì các bác sĩ sẽ điều trị tủy răng cho bạn trước khi tiến hành bọc răng sứ. 

Răng sứ giúp làm tăng thẩm mỹ cho hàm răng

Tuy nhiên, có rất nhiều địa chỉ nha khoa không chất lượng đang xuất hiện ngày càng nhiều, việc điều trị tủy răng ở các địa chỉ này dễ dẫn đến tình trạng chưa điều trị dứt điểm nhưng vẫn tiến hành bọc răng sứ cho bệnh nhân. Việc này sẽ khiến cho nướu của bạn bị viêm và dẫn tới bệnh viêm nha chu, gây ảnh hưởng lớn tới tuỷ răng của bạn. Chính vì vậy, hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện việc bọc răng sứ cho chiếc răng sâu của mình.

Nếu như bạn cần tư vấn thêm về phương pháp bọc răng sứ cho răng sâu, hãy liên hệ trực tiếp với Nha khoa Thế Hệ Mới. Chúng tôi sẽ đưa tới cho các bạn những sự lựa chọn chính xác và hợp lý nhất trong việc phục hình răng sâu.

Rate this post
Vui Tran

Recent Posts

Hình ảnh Khách hàng: Ca chỉnh nha thành công điều trị khớp cắn ngược tại Nha khoa Thế Hệ Mới

Khách hàng: Huỳnh Ngọc Hân - TP.HCM -Tình trạng ban đầu: Khớp cắn ngược (móm),…

2 năm ago

CÁC THỂ LOẠI ĐAU RĂNG KHÔN THƯỜNG GẶP & CÁCH GIẢM ĐAU TRƯỚC KHI NHỔ

SÂU RĂNG GÂY VIÊM TỦY KHÔNG HỒI PHỤC (Ở R8 HOẶC R7): + Đau về…

2 năm ago

NHỮNG KIẾN THỨC VỀ MẶT DÁN SỨ VENEER MÀ KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT

.Phân biệt mão sứ và Veneer sứViệc phân loại mão sứ hay Veneer sứ khác…

2 năm ago

ƯU & NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỈNH NHA – KHÍ CỤ DÙNG TRONG CHỈNH NHA

PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠI Ưu điểm: Tiết kiệm chi phí. Mắc…

2 năm ago

RĂNG XINH LUNG LINH – ĐIỆN THOẠI MỚI TINH: Thẩm mỹ răng sứ LISI PRESS – Rinh ngay Iphone 13 PRO

Bạn đang tự ti, mặc cảm vì nụ cười của mình vẫn còn khuyết điểm?…

3 năm ago

QUY TRÌNH THẨM MỸ RĂNG SỨ LISI PRESS TẠI NHA KHOA THẾ HỆ MỚI?

Vừa xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng dòng sứ thủy tinh cao cấp…

3 năm ago