Điều kiện bảo hành răng IMPLANT

Chế độ bảo hành dịch vụ Nha Khoa Implant được chú ý đặc biệt vì liên quan đến tuổi thọ và chất lượng của Implant và Răng sứ trên Implant cho khách hàng. Kỹ thuật cấy ghép quyết định rất lớn đến chất lượng của Răng Implant nhưng không phụ thuộc 100%, mà còn phụ thuộc rất nhiều đến chế độ chăm sóc của chính khách hàng. Vì vậy nếu khách hàng chăm sóc, giữ gìn răng miệng tốt thì hiệu quả của Răng Implant có thể đạt được tối ưu nhất.

Chính sách bảo hành Implant cho các khách hàng như sau:

  • Mỗi khách hàng sẽ được cung cấp mã bảo hành riêng
  • Thời gian bảo hành trọn đời cho Răng Implant

Trong bất kỳ trường hợp nào khi xảy ra các vấn đề liên quan đến Răng Implant, quý khách nên liên hệ ngay để khắc phục hiệu quả.

Khi chọn cấy ghép Implant, chúng tôi yêu cầu bạn:

  • • Sử dụng máng bảo vệ răng để bảo vệ mão răng bằng sứ vào ban đêm nếu bị nghiến răng
  • • Không cắn, xé những thực phẩm quá cứng
  • • Không sử dụng thực phẩm quá nóng và quá lạnh cùng lúc. (Răng được làm từ sứ sẽ liên tục co lại và nở ra khi tiếp xúc với thực phẩm lạnh và nóng. Điều này có thể khiến lớp sứ dễ bị gãy, vỡ)
  1. Điều Kiện Bảo Hành:

– Thời gian bảo hành áp dụng từ lúc thực hiện cấy ghép Implant cho quý khách.

– Khám răng định kỳ ít nhất 3-6 tháng một lần tại nha khoa

– Nội dung bảo hành:

  • • Sửa chữa hoặc thay thế Implant mới hoàn toàn miễn phí
  • • Do lỗi của Implant, phục hình răng sứ (Mão răng sứ bị sút, Implant lỏng vít, …)
  1. Trường Hợp Không Được Bảo Hành:

– Hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích, gây nghiện (bia, rượu, …)

– Bệnh đái tháo đường, loãng xương, bệnh lý về tuyến giáp và các bệnh liên quan đến hội chứng suy giảm miễn dịch, … tái phát, không kiểm soát được

– Cơ địa khách hàng không tích hợp với Implant (đã cắm 03 lần không thành công)

– Phục hình bị gãy, vỡ do tai nạn

– Sử dụng phục hình không đúng: nhai cắn thức ăn quá cứng, quá dai

– Vệ sinh răng miệng kém gây nhiễm trùng ảnh hưởng đến tiêu xương quanh implant

– Không chăm sóc răng tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ

– Không thực hiện tái khám định kỳ mỗi 6 tháng

– Không mang khay bảo vệ răng khi có nghiến răng

– Không bảo hành Implant và Răng sứ trong trường hợp khách hàng đã cắm Implant tại Nha khoa Anna nhưng phục hình tại nơi khác

– Không bảo hành Implant trong trường hợp khách hàng đã cắm Implant nơi khác nhưng phục hình tại Nha khoa Anna

Trước khi thực hiện, chúng tôi sẽ xét nghiệm và đánh giá toàn diện cho bạn.

III. Ai Chịu Trách Nhiệm Bảo Hành Răng?

Bác sĩ trực tiếp điều trị hoặc bác sĩ chuyên môn tại Anna có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành của bệnh nhân khi có nhu cầu.

  1. Hướng Dẫn Tra Cứu Thời Hạn Bảo Hành
  2. Quý khách truy cập vào website  
  3. Nhập mã thẻ bảo hành hoặc số điện thoại được in trên phiếu điều trị của bệnh nhân.
  4. Check vào ô “Tôi đồng ý việc sử dụng các thông tin cá nhân cung cấp trên website này cho mục đích bảo hành”
  5. Chọn “TRA CỨU

Tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại thông tin để chúng tôi có thể trực tiếp tư vấn cho bạn.